Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.
Thúc đẩy chuyển đổi số trong nông nghiệp
05/10/2021
Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2020 có chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số trong nông nghiệp và tận dụng thời cơ để bứt phá từ đại dịch”.

Đây là năm thứ ba Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo được tổ chức.
Hành trình là chuỗi các hoạt động về khởi nghiệp (startup) lớn trên toàn quốc với sự phối hợp hiệu quả của các chương trình Ngày hội Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp vùng và Chương trình Đào tạo hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp khởi nghiệp trên cả nước.
Từ đó giúp khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong hội viên, thanh niên đã và đang có nhu cầu khởi nghiệp; giúp các nhà khởi nghiệp tham gia Hành trình có được kỹ năng, kiến thức và sự kết nối cần thiết để trở thành các nhà quản trị, điều hành thành công; nâng cao nhận thức về khởi nghiệp sáng tạo với lĩnh vực nông nghiệp trong giai đoạn suy thoái kinh tế do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Hành trình cấp tỉnh sẽ được tổ chức tại Cao Bằng, Hải Phòng, Thừa Thiên – Huế, Đắk Nông, TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp. Hành trình cấp khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam tổ chức tại Thái Nguyên, Nghệ An, Lâm Đồng.
Bước sang năm thứ ba, Hành trình có nhiều điểm mới nhằm mang đến nhiều giá trị hơn cho những nhà khởi nghiệp trực tiếp tham gia hành trình cũng như địa phương nơi sẽ đi qua.
Ngoài những buổi tọa đàm với nội dung chuyên sâu, phù hợp với đặc thù riêng của từng địa phương, Hành trình sẽ kết hợp các buổi tham quan mô hình khởi nghiệp với mục tiêu lắng nghe những khó khăn và giúp đỡ Startup nông nghiệp còn non trẻ, giúp tập huấn nâng cao năng lực quản trị và làm kinh tế.
Với Hành trình cấp khu vực tại Thái Nguyên, Nghệ An, Lâm Đồng, các nhà khởi nghiệp, CEO của các dự án nông nghiệp gọi vốn trực tiếp với các nhà đầu tư tiềm năng, sẵn sàng đồng hành cùng những dự án chất lượng cao.
Triển lãm “Con đường nông sản” cũng là điểm mới của Hành trình năm nay, quy tụ sản phẩm nông nghiệp có chất lượng cao từ khắp cả nước, giúp họ giao lưu quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại. Nguyễn Trần Lực
Các tin khác
- Bối rối kế hoạch sản xuất rau vụ thu đông
- Khắc phục yếu tố dinh dưỡng hạn chế tăng sức khỏe đất trồng
- Nhiều nhà máy phân bón nguy cơ dừng sản xuất vì Hà Nội giãn cách
- Doanh nghiệp lúa gạo đề nghị linh hoạt ‘3 tại chỗ’
- Giá phân bón tăng ‘vọt’ 83%, nông dân sao chịu nổi?
- Để biến 156 triệu tấn phụ phẩm nông nghiệp thành tiền
- Đưa nông sản vùng ĐBSCL lên nền tảng số
- Lâm Đồng: Phấn đấu đứng đầu cả nước về nông nghiệp hữu cơ
- Đang diễn ra “cuộc chiến phân bón thế giới”?
- Giá phân bón tăng cao, Trung Quốc tạm dừng xuất khẩu
- Trồng rau hướng hữu cơ sử dụng phân giun quế
- Bộ trưởng Bộ NNPTNT Lê Minh Hoan: Cần ưu tiên tiêm vaccine cho lao động chuỗi ngành hàng nông nghiệp
- Nhiều doanh nghiệp không biết Bình Dương có nông sản
- Urea chỉ thiếu cục bộ, thực tế sản lượng đang dư thừa?